Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Mô hình bảng hiệu - hộp đèn Quảng Cáo Hữu Thọ



3 nhận xét:

  1. XU HƯỚNG LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO HIỆN NAY
    Với tốc độ phát triển chóng mặt của xã hội, các lĩnh vực ngành nghề cũng từ đó mà phát triển theo, kể cả lĩnh vực quảng cáo.
    Quảng cáo từ lâu đã là 1 lĩnh vực vô cùng cần thiết trong đời sống con người, nó có mối quan hệ mật thiết, chặt chẽ với các ngành nghề, lĩnh vực khác. Xuyên suốt quá trình lịch sử của quảng cáo, hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo mới ra đời. Có thể kể đến một vài hình thức mới như quảng cáo trên TV, Internet, quảng cáo bằng các băng rôn, poster, sử dụng bảng hiệu quảng cáo,....
    So với các loại hình khác, bảng hiệu quảng cáo được coi là 1 hình thức quảng cáo lâu đời nhất, nhưng không vì thế mà nó trở nên lạc hậu. Cùng với sự phát triển của lĩnh vực quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều xu hướng thiết kế khác nhau.
    Sau đây, chúng tôi xin điểm qua một vài xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo đang thịnh hành hiện nay.
    1. Chữ Mica hút nổi có gắn âm đèn Led để hắt sáng ( mặt chữ, chân chữ)
    Không chỉ đơn thuần là bảng hiệu từ chữ Mica hút nổi, khi gắn thêm đèn Led âm thì ngay lập tức, bảng hiệu sẽ trở nên khác biệt, tạo được hiệu ứng bắt mắt, nhất là khi về đêm.
    Đây là một trong những loại bảng hiệu được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Không khó để bắt gặp những kiểu bảng hiệu chữ Mica hút nổi gắn âm đèn Led, nhất là ở các showroom hay các khu mua sắm tại trung tâm thương mại,...
    2. Bảng hiệu chữ Inox nổi
    Với việc sử dụng Inox, bảng hiệu chữ Inox nổi đem lại những ưu điểm tuyệt vời. Chất liệu Inox là 1 chất liệu khá bền, không bị gỉ nên khi được sử dụng làm bảng hiệu sẽ khiến bảng hiệu được bền hơn. Thêm vào đó, những bảng hiệu chữ Inox nổi thường có khả năng phát sáng, chính vì vậy nên nó mang lại sự sang trọng, đẹp mắt. Hiện đây là loại bảng hiệu được các nhà hàng khách sạn hay các quán cafe trà sữa quy mô lớn sử dụng bởi sự bền và tính thâm mỹ cao mà nó mang lại.
    Quảng cáo Đinh Phan chuyên nhận:
    làm bảng hiệu inox
    thi công bảng hiệu inox
    thi công bảng hiệu chữ nổi inox
    làm bảng hiệu inox
    làm bảng hiệu chữ nổi inox
    bảng hiệu inox
    bảng hiệu chữ nổi inox
    tư vấn làm bảng hiệu
    tư vấn làm bảng hiệu đẹp
    tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo
    tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo đẹp
    Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0979.20.4567
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay, với sự phát triển của lĩnh vực quảng cáo thì rất nhiều cách thức quảng cáo ra đời để phù hợp với nhu cầu của con người, trong đó không thể không nhắc tới bảng hiệu quảng cáo.
    Từ lâu đời, việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên vài năm trở lại đây, nó đã và đang phát triển mạnh mẽ với nhiều chủng loại mẫu mã chất liệu đa dạng. Một trong những loại bảng hiệu quảng cáo hiện đang rất thịnh hành không thể nhắc tới bảng hiệu đèn Led.
    Bảng hiệu đèn Led là loại bảng hiệu được làm từ đèn Led ( Light Emitting Diode ). Đây là loại đèn có hiệu suất phát sáng cao, không cần tới bộ lọc màu mà vẫn có thể tạo ra nhiều màu sắc. Nó có tuổi thọ vô cùng cao, khoảng 50000 giờ, độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.
    So với những loại bảng hiệu khác, bảng hiệu đèn Led có giá thành cao hơn hẳn, tuy nhiên nó lại mang lại những hiệu ứng ấn tượng mà các loại bảng hiệu khác không làm được.
    Việc sử dụng đèn Led làm bảng hiệu sẽ khiến cho khách hàng thu hút hơn. Không phải ánh sáng đơn thuần, những chiếc đèn Led sẽ tạo ra những hiệu ứng nhấp nháy, chạy xuyên suốt khiến người đi đường bị thu hút ngay lập tức. Những hiệu ứng này các được nổi bật hơn khi vào ban đêm, trong khi các loại bảng hiệu khác lại chìm nghỉm trong bóng tối. Đây chính là lý do mà hiện nay rất nhiều các cửa hàng quán xá sử dụng loại bảng hiệu này.
    Bảng hiệu đèn Led có nhiều loại, có thể kể đến như:
    • Bảng hiệu đèn Led siêu mỏng ( Thiết kế theo hình thức hộp đèn, tiết kiệm được điện cũng như chi phí)
    • Bảng điện tử Led ma trận ( Có các kí tự, hình ảnh nhiều màu sắc, tạo được nhiều hiệu ứng bắt mắt )
    • Bảng điện tử Led hiển thị số, hiển thị thông tin, ...
    • Bảng điện tử Led động - Biển vẫy ( Được làm bởi các đèn Led rời, gắn theo yêu cầu, ý muốn, tạo ra những hiệu ứng khá đẹp mắt )
    làm bảng hiệu
    làm biển hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    làm biển hiệu công ty
    Với khả năng ứng dụng rộng rãi cũng như tạo ra những hiệu ứng nổi bật, bắt mắt, bảng hiệu đèn Led được sử dụng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công bảng hiệu đèn Led với giá cả cũng như chất lượng khác nhau.
    Công ty thiết kế thi công Đại Phát chúng tôi hiện là một trong những đơn vị thiết kế bảng hiệu đèn Led uy tín bậc nhất ở TP.HCM hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng với những bảng hiệu đèn Led chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng hợp lý.
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo

    Trả lờiXóa
  3. Bephoangcuong.com cung cấp cho quý khách hàng mọi thiết bị cần thiết cho không gian bếp nhà bạn chi tiết tại bephoangcuong.com Đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệp nhiệt tình sẽ giúp bạn và người thân lựa chọn những thiết bị bếp tốt và phù hợp với túi tiền của gia đình. Quý khách được thỏa sức lựa chọn hàng trăm mặt hàng của các hãng thiết bị nhà bếp danh tiếng như : Bosch, teka, hafele, chefs…
    Một số sản phẩm có thể kể đến như:

    - Máy rửa chén: Đây là thiết bị nhà bếp ra đời giúp giải quyết công việc nội trợ nhanh chóng và hiệu quả hơn, các sản phẩm máy rửa chén bát: máy rửa bát tại bephoangcuong.com là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương uy tín tại Châu Âu và trường Quốc tế.

    - Sản phẩm thương hiệu bếp từ nhập khẩu Bosch, Teka, Hafele, Chefs... như hình ảnh đại diện cho một nền công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Bếp từ là một trong những sản phẩm chủ đạo của hãng công nghệ với những đầu tư về công nghệ, nghiên cưa nhằm mang đến những sản chiếc bếp từ: bếp từ tốt nhất đảm bảo dẽ sử dụng, thân thiện với người dụng và là một thiết bị điện an toàn.

    - Sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức chất lượng cao,bền đẹp, an toàn, nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm điện năng trên nền tảng công nghệ hiện đại của Châu Âu. Bếp từ nhập khẩu: bếp từ bosch thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới đến từ Đức với các sản phẩm chất lượng cao, uy tín. Các tính năng thông minh được nghiên cứu bởi tập đoàn Bosch trang bị trên các dòng bếp Bosch mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Kiểu dáng sang trọng với mặt kính vát cạnh cao cấp siêu bền cùng thiết kế lắp âm , bếp từ Bosch cao cấp mang lại không gian hiện đại cho nhà bếp.

    - Máy hút mùi cao cấp là thiết bị nhà bếp không thể thiết trong bất cứ căn bếp hiện đại nào mà tại Bếp Hoàng Cương chúng tôi có đầy đủ các loại máu hút mùi: máy hút mùi khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn.

    - Máy hút mùi âm tủ nhập khẩu cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Teka luôn được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy hút mùi âm tủ: máy hút mùi Teka là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn được lắp chìm vào phần tủ bếp gọn nhẹ giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả đặc biệt với căn nhà có không gian nhỏ hẹp. Máy hút mùi âm tủ là dòng sản phẩm được ưa chộng nhất hiện nay

    - Lò nướng nhập khẩu: https://bephoangcuong.com/lo-nuong là sản phẩm thương hiệu Đức có chất lượng cao, thiết kế mẫu mã hiện đại, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng thông minh trên nền công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

    Trả lờiXóa