Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

bảng hiệu cửa hàng Điện Thoại Trần Dung (cầu số 1) Rạch Giá


2 nhận xét:

  1. Ưu điểm của mica hút nổi:
    - Sự đa dạng về màu sắc trên tấm mica giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa
    - Có thể tạo được nhiều loại hình thù khác nhau, từ bảng hiệu đến chữ cái
    - Độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết
    - Kết hợp linh hoạt với nhiều những chất liệu khác giúp sản phẩm trở nên độc đáo và bắt mắt hơn
    - Bề mặt chống bám bẩn tương đối tốt giúp việc lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn
    - Tính sáng bóng giúp sản phẩm từ mica hút nổi trở nên nổi bật và có tính thẩm mỹ cao
    - Chi phí thấp
    Hiện tại, phương pháp gia công mica được ứng dụng chủ yếu để làm bảng hiệu và tạo chữ quảng cáo. Bảng hiệu quảng cáo được gia công từ phương pháp trên sỡ hữu nhiều đặc tính ưu việt khi kết hợp cùng công nghệ in UV giúp thể hiện chính xác hình ảnh và màu sắc, không có sự sai lệch so với nội dung từ bản phác thảo. Mặc khác độ bền của sản phẩm cũng tương đối cao, mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    Trả lờiXóa
  2. Cắt laser kim loại
    Sự xuất hiện của công nghệ cắt kim loại bằng laser đã và đang tạo nên sự đa dạng và tính thẩm mĩ cao cho lĩnh vực quảng cáo ngày nay. Chính vì vậy, nhu cầu về mảng cắt laser kim loại đang trở nên khá phổ biến. Bằng những ưu điểm mà cắt laser mang lại, chúng đang dần thay thế cho các phương pháp thủ công khác.
    So với việc gia công kim loại thủ công tốn khá nhiều thời gian mà lại không mang nhiều hiệu quả, gia công kim loại bằng laser đem đến những lợi ích hơn rất nhiều, có thể điểm qua một vài ưu điểm của cắt laser kim loại như:
    - Tăng năng suất làm việc
    So với sử dụng sức lao động của con người, việc sử dụng máy móc để làm việc sẽ cho năng suất và tốc độ cắt lớn hơn rất nhiều. Máy móc có thể làm việc không cần ngừng nghỉ và đáp ứng được nhiều đơn hàng trong thời gian ngắn.
    - Tiết kiệm thời gian
    Sử dụng máy móc để cắt laser được lập trình điều khiển hoàn toàn từ hệ thống máy tính, do đó luôn theo cách thức tự động hóa giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.
    - Sản phẩm đạt chất lượng cao
    Với gia công kim loại bằng laser, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đầu ra của sản phẩm. Máy có thể thực hiện được nhiều chi tiết phức tạp mà con người không thể thực hiện được. Mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được thực hiện với độ chính xác tuyệt đối và cực kì nhanh chóng. Vết cắt đẹp, nhẵn, đảm bảo được tính thẩm mĩ.
    Cắt laser kim loại tại quận Thủ Đức
    Bạn đang có nhu cầu gia công kim loại hay cắt laser kim loại tại khu vực quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh? Hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát để được chúng tôi tư vấn và giúp đỡ ngay hôm nay.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận cắt laser tất cả các loại vật liệu như: inox, sắt, đồng, nhôm, gỗ… với chất lượng sản phẩm đảm bảo và thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    làm mặt dựng alu
    làm vách ngăn alu
    xưởng gia công mica
    gia công mica
    mica hút nổi
    mica ép nổi
    chữ nổi mica
    chữ mica hút nổi
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa